Xe Độ

Vario 150 độ khủng với phong cách phanh đĩa sau đầy nổi bật


Với việc được trang bị hàng loạt đồ chơi thương hiệu , đặc biệt là việc sở hữu cùng lúc 2 heo trước và sau, đã làm cho chiếc Vario 150 độ dưới đây khiến người xem phải trầm trồ và phải ngước nhìn mỗi khi con xe lướt đi trên phố.


Vario 150 độ khủng với phong cách phanh đĩa sau đầy nổi bật.

Vario 150 do khung voi phong cach phanh dia sau day noi bat - 2

Vario 150 do khung voi phong cach phanh dia sau day noi bat - 3
Phần mặt nạ Click trước được tạo điểm nhấn bằng các option dạng phân tử đang rất hot hiện nay, nhưng thời gian dệt khá dài phải nói là gấp đôi công sức so với dạng ốp thông thường. Sử dụng kính gù CRG mod lên vị trí chân kính để giúp chiếc xe thêm gọn gàng mà vẫn đảm bảo độ phản chiếu giúp chủ xe quan sát được phía sau khi tham gia lưu thông.

Vario 150 do khung voi phong cach phanh dia sau day noi bat - 4Vario 150 do khung voi phong cach phanh dia sau day noi bat - 5
Bên cạnh cặp bao tay Ariete kết hợp cùng gù trung Carbon Fiber thì ta có thể thấy chủ xe đã tin dùng sản phẩm của Galespeed một thương hiệu còn khá mới của Nhật Bản được du nhập vào nước ta chưa được lâu nhưng độ bền và khả năng vận hành của nó được nhiều anh em chơi xe đánh giá cao.

Vario 150 do khung voi phong cach phanh dia sau day noi bat - 6
Dàn chân trước tăng cường lực phánh bằng chú heo dầu Frando 4 pis đối xứng được bắt vào phuộc trước thông qua một pat heo được làm bằng chất liệu nhôm, đĩa thắng Galfer trước bắt vào mâm trước thông qua một qua một thớt lòng CNC.

Vario 150 do khung voi phong cach phanh dia sau day noi bat - 7
Đây là hình ảnh về lý do chủ xe phải trang bị cùm phanh dầu bên trái, bởi chiếc xe độ lên phanh đĩa sau tích hợp heo dầu Brembo logo lớn 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Galfer để gia tăng lực phanh và độ hầm hố cho chiếc xe.

Vario 150 do khung voi phong cach phanh dia sau day noi bat - 8
Cùng với đó là cổ Titan đem lại ngoại hình thẩm mỹ hơn cho chiếc xe, kết hợp cùng một số tiểu tiết nhỏ được thay đổi khác như gác chân Ducati, che két nước CNC và dè con Ab những sản phẩm này sẽ có thêm nhiều hiệu năng nhất định góp phần tạo sự thoải mái hơn trong việc sử dụng.

Vario 150 do khung voi phong cach phanh dia sau day noi bat - 9
Chủ xe đã sử dụng phuộc Ohlins bình dầu rời nằm dưới đi kèm cùng cặp mâm Power đầy hầm hố để gia tăng độ đẹp trai cũng như hiệu năng vận hành cho chiếc xe độ.​
Hình ảnh từ Siêu Tốc Độ​


2banh

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button