Xe độ

Thì ra Vario độ theo đuổi trường phái TRONG MẠNH NGOÀI ĐẸP là có thật


Bài viết Vario độ hôm nay sẽ xoay quanh một chiếc xế nổ đã được khoác lên mình một diện mạo đẹp không góc chết, thách đố anh em có thể tìm được khuyết điểm của nó. Ngoài ra khối động cơ đang cung cấp sức mạnh cho chiếc Vario độ hiện còn được cải tiến bởi một bài độ mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng!


Thì ra Vario độ theo đuổi trường phái TRONG MẠNH NGOÀI ĐẸP là có thật

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 2

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 3
​Nếu may mắn bắt gặp chủ nhân đang song hành với chiếc Vario độ này ngoài phố, không khó để anh em nhận ra rằng đây chính là chiếc xế nổ đa từng xuất hiện trên trang 2Banh.vn với màu áo đỏ rực đầy bắt mắt. Mặt nạ tích hợp kèm biển số của đảo quốc gia Indonesia đã bị thế chỗ bởi mặt nạ Click 125i Thái Lan gọn gàng và thẩm mỹ hơn.

Hệ thống phuộc trước thì cũng đã được hạ thấp để tăng độ hầm hố cho vẻ ngoài chiếc Vario độ, đồng thời tối ưu hóa độ khi di chuyển ở những dãy vận tốc cao.

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 4
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 5
​Đối với bất kì một bản độ nào hay chiếc xe gì, hệ thống nút nhấn của dàn tay lái là nơi mình luôn luôn lưu tâm đầu tiên khi nhìn vào chiếc xe. Bởi vì chỉ khi nhìn vào chúng thì anh em mới hiểu rõ được sự tận tâm và trau chuốt của người dọn, bởi vì thực tế sẽ không có bản độ nào hoàn mỹ nếu trên dàn tay lái xuất hiện các chi tiết nút nhấn cũ kĩ đã bị phai mực.

Những chi tiết nút nhấn mới kính coong như nút nhấn của chiếc Vario độ chắc chắn sẽ tạo cho chủ nhân cảm giác thích thú khi lái xe, với ý nghĩ bản thân luôn luôn được chạy một chiếc xe ‘thùng’.

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 6
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 7
​Tiếp đến chúng ta sẽ bàn luận về những món đồ chơi mà chiếc Vario độ đang sở hữu, những điểm nhấn tạo nên sự sắc sảo của một chiếc xế độ chất lượng và còn đem đến hiệu năng sử dụng vượt trội.
​Món đồ chơi đầu tiên mà mình muốn giới thiệu cho các bạn chính là cùm thắng Brembo RCS 14, cùm thắng piston nhỏ phù hợp với tất cả những dòng xe phổ thông có khối lượng dưới 130kg. Khi cho người lái cảm giác bóp thắng dịu nhẹ phù hợp với điều kiện giao thông Việt Nam, không quá gắt gỏng như các dòng cùm thắng có piston lớn hơn.
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 8
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 9
​Ngoài được gắn hoàn chỉnh lên xe với chi tiết cắt gọt dàn áo khéo léo, cùm thắng Brembo RCS 14 của chiếc đã trở nên đẹp mắt hơn khi khúc tay gãy Brembo được thay bằng khúc tay gãy Kohken có các lỗ gió. Đẹp mắt và thể thao hơn hẳn so với khúc tay gãy Brembo.

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 10
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 11
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 12
​Lỗ gió lớn của khúc tay gãy Kohken không biết vô tình hay hữu ý lại vô tình liền lạc với thiết kế của cùm côn Domino TWM, hiện đang quản lý hệ thống thắng đùm phía sau. Hình thành một sự liền mạch hoàn hảo đầy cuốn hút mà không ai có thể cưỡng lại.

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 13
​Dây dầu Hel của chiếc Vario độ không được bấm đầu chi chít một cách cầu kì như những chiếc xe độ khác, ngược lại người thực hiện bản độ đã cố tình bấm dây dầu theo thế uốn lượn với mục đích khiến người xem cảm nhận được óc sáng tạo của bản thân. Đồng thời tôn lên giá trị của chú heo Brembo logo lớn bên cạnh.

Heo thắng Brembo logo lớn sẽ cần tới pát nhôm CNC, nhưng đĩa thắng King Speed lại có thể gắn vào mâm RCB 8 cây của chiếc Vario độ một cách dễ dàng mà không cần phát sinh bất cứ món phụ kiện nào. Đĩa thắng cũng là yếu tố giúp quá trình lắp đặt heo Brembo logo lớn diễn ra dễ dàng với góc đặt heo xa tâm bánh, không để mặt sau của heo bị cạ cấn.

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 14
​Chân chống nghiêng lẫn chân chống đứng của chiếc Vario độ đều được làm thủ công bằng inox. Sẽ không thể bị gỉ sét dễ dàng và có hiện tượng ‘bay màu’ như chân chống zin, đặc biệt cặp đôi chân chống này còn vô cùng liền lạc với những chi tiết ốc Inox xung quanh chiếc xe.

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 15
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 16
​Phuộc Ohlins HO831 vốn đã có hai tính năng điều chỉnh thuận tiện ở nơi bình dầu và chân phuộc, nay chủ nhân chiếc Vario độ còn nâng cấp thêm bộ HPA để hỗ trợ quá trình tăng chỉnh tải trọng trở nên nhanh chóng hơn. Giúp anh ta có thể chủ động kiểm soát độ nén lò xo khi cần đi 1 người hoặc đi 2 người để đem tới hiệu năng nhún nảy êm ái nhất.

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 17
​Từ đường kính piston nguyên bản là 52,4mm, động cơ chiếc Vario độ đã được nâng cấp lên trái piston đường kính 58mm cùng với một loạt phụ tùng hiệu suất cao kèm theo. Một bài độ gia tăng dung tích động cơ vừa phải, vẫn đảm bảo độ bền nhưng lại thừa sức cường hóa sức mạnh của chiếc Vario độ.

Vario độ và những góc ảnh khác…

Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 18
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 19
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 20Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 21
Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 22Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 23Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 24Thi ra Vario do theo duoi truong phai TRONG MANH NGOAI DEP la co that - 25
Nguồn ảnh : Lư Quán Quyên


2banh

2banh.vn

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button