Xe Độ

Super Cub độ phiên bản Sidecar cực chất của công dân nước Mỹ


Chắc hẳn các bạn sẽ rất bất ngờ với chiếc Moto Sidecar trong bài viết này lại là phiên bản Super Cub độ lại chứ không phải thật sự như những mẫu xe PKL như Ural hay Harley-Davidson. Đây là mẫu Cub CT90 Trail được chủ nhân ở Mỹ mua lại từ năm 2009, sau đó đã được độ lại để trở thành tuyệt phẩm thú vị như thế này.


Super Cub độ phiên bản Sidecar cực chất của công dân nước Mỹ.

Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 2

Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 3
Bản độ này thu hút người xem bởi nó hướng đến đúng phong cách Sidecar có thêm vị trí ngồi thứ 3, khá thú vị khi thuyền xe được thiết kế rất tỉ mỉ trong từng chi tiết, lắp thêm kính chắn gió trước siêu ngầu, bên hông còn có thêm đèn pha & lốp xe địa hình ProTrax Tough Gear. Toàn bộ được sơn 1 sắc màu vàng đầy nổi bật.

Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 4
Dù đã 10 năm nhưng xe chỉ mới lăn bánh 3800km.

Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 5
Vị trí chỗ ngồi thứ 3 trên thuyền xe, nhìn bên cạnh thuyền ta sẽ thấy ống xả CT90 Trail gác lên theo phong cách các mẫu xe Scrambler.

Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 6
Góc nhìn với khối động cơ Cub CT90 Trail sở hữu xi-lanh đơn, SOHC 2 van, 4 kỳ, làm mát bằng không khí, dung tích 89cc, 4 cấp số.

Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 7
Vị trí người ngôi sau.

Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 8Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 9Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 10Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 11Super Cub do phien ban Sidecar cuc chat cua cong dan nuoc My - 12
Ngắm qua tổng thể xe bản độ Sidecar cực chất của công dân nước Mỹ .
​Thú chơi Sidecar không phải là đua tốc độ mà là sức mạnh chinh phục địa hình, đòi hỏi sự tỉnh táo và khéo léo. Điều khiển Sidecar khó nhất là quẹo phải vào cua, bởi trọng lực khiến xe dễ bị nghiêng và lật. Vì khi vào cua lực ly tâm sẽ dồn sang bên trái nên rất dễ lật xe, vì vậy người điều khiển xe Sidecar khi vào cua phải nghiêng người sang bên phải một chút để bù cho trọng lực bị mất khi dồn sang trái, như vậy sẽ đảm bảo an toàn hơn cho bạn khi vào cua. Chính vì vậy, đi đường xa hay địa hình, phải có người ngồi bên “thuyền” xe hoặc chở theo nhiều đồ đạc để cân bằng xe.


2banh

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button