Xe Độ

Sonic 150 độ khủng khiếp hơn với dàn đồ chơi giá trị cực cao


Chia sẻ chung một nền tảng khung và động cơ với Honda Winner 150 tại Việt Nam nhưng với kiểu dáng hyper underbone cá tính và mức giá sau khi ‘ra biển’ khá cao. Chính vì thế mẫu xe nhập khẩu này không quá đại trà ở thị trường Việt Nam ta, nhưng dòng xe này vẫn có những bản độ riêng cho mình rất cá tính và khác biệt.


Sonic 150 độ khủng khiếp hơn với dàn đồ chơi giá trị

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 2

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 3
Điểm nhấn đầu tiên là bộ cùm tay thắng Brembo Rossi có giá bán hiện nay hơn 30 triệu đồng được rất nhiều anh em chơi xe PKL ưa chuộng, sản phẩm còn được sử dụng trong các giải đua Moto Gp lừng danh trên thế giới.

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 4
Bên cạnh đó chiếc xe độ còn đang là chủ nhân của dàn combo Domino bao gồm cùm đề máy đi kèm cùng cùm tăng 2 dây ga đen để rút ngắn hành trình cho xe đề ba nhanh hơn. Cả hai món đồ chơi này hiện nay có thể nói vô cùng quen thuộc với các tay chơi xe kiểng đặc biệt là những đứa con ghi đông trần.

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 5
Cùm tay côn Brembo Billet đây là một mẫu sử dụng cho công nghệ kéo cáp được sản xuất bởi Brembo Nhật Bản trên công nghệ của Ý nên giá thành của nó cực cao không thua kém gì với mẫu CRG Gp đang được anh em chơi PKL ưa chuộng hiện nay. Giữa phần ghi đông nổi bật hơn với trợ lực trung tâm Ohlins với giá thành hơn 10 triệu đồng giúp chống sàng lắc đầu xe khi chạy tốc độ cao, đây là một món đồ chơi đắt đỏ và chế cháo rất phức tạp nên ta sẽ rất ít thấy trên các mẫu xe PKN.

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 6
Dàn chân trước cũng không kém phần hấp dẫn người xem khi chủ xe đã chi một số tiền phải hơn 10 triệu đồng để bấm sợi dây dầu Hel đi kèm cùng những ngắt dầu CNC trong đó nổi bật nhất là đầu Staubli có thể tháo ra mà không làm rỏ rỉ dầu heo thắng công nghệ này cũng được sử dụng để giảm thời gian bảo trì sau mỗi vòng đua. Sử dụng đĩa trước Braketech đây là phiên bản được sản xuất chuẩn size cho Sonic 150r sử dụng vô cùng hiếm hàng và có mức giá hơn 7 triệu đồng một cái.

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 7
Cận cảnh hơn chú heo dầu Brembo Moto3 2 pis đối xứng có giá trên 30 triệu đồng được bắt lên phuộc showa trước thông qua một pat heo được gia công đặc biệt nét chuẩn cực kì với những đường vân vô cùng tinh tế, ống gió được thay bằng thương hiệu Staubli muốn xả dầu chỉ cần tháo nắp ngoài và ấn nhẹ vào sẽ rỉ dầu ra không cần phải dùng chìa khóa xả ốc như kiểu truyền thống

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 8Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 9
Combo dàn chân sau cũng hủy diệt không kém đó là sự kết hợp giữa pen đạp Brembo Billet bình dầu liền và heo dầu Brembo HRC 2 pis đối xứng cả hai món đồ chơi này phải tiêu tốn của chủ xe hơn 60 triệu đồng chưa bao gồm dây dầu sau pat cnc và dàn ốc Titan đi kèm.

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 10
Hơi thở sử dụng pô Over Racing đây là một sản phẩm đến từ thị trường Nhật Bản nổi tiếng không chỉ bởi ngoại hình đẹp và còn đem lại hơi thở uy lực trầm ấm hơn cho chiếc xe mỗi khi chủ nhân của nó lên ga lớn. Giá thành của cây pô này cũng không nằm dưới 10 triệu

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 11
Hệ thống treo sau là phuộc Nitron bình dầu rời một sản phẩm đến từ Anh Quốc nổi tiếng với tông màu xanh riêng biệt khó nhằm lẫn với những sản phẩm khác, đem lại khả năng đàn hồi nhẹ nhàng và êm ái chống sàng lắc khi vào cua ở tốc độ cao.

Sonic 150 do khung khiep hon voi dan do choi gia tri cuc cao - 12
Giá xe Sonic 150r 2019 cập nhật tháng 04/2019 là trên 60 triệu đồng tại xenhap2banh.vn (giá này còn lên xuống tùy thuộc vào màu sắc của xe), giá chưa bao gồm thuế ra biển số theo từng vùng miền.
​Hình ảnh của Nguyễn Thành​


2banh

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button