Xe Độ

Satria 150 độ cặp mâm Racingboy cùng loạt đồ chơi có giá trị hơn cả xác xe


Satria 150 là tên gọi ở Indonesia còn ở Việt Nam mẫu xe côn tay này là Raider 150, xe được sở hữu một vẻ ngoài thể thao đầy nam tính đi kèm theo đó là khối động cơ mạnh mẽ nhất nhì trong phân khúc hyper underbone 150cc hiện nay – Và mới đây một chàng trai ở Sài Gòn đã chi ra một khoảng tiền gần 100 triệu để độ lại chiếc xe theo phong cách kiểng vô cùng đẹp.


Satria 150 độ cặp mâm Racingboy có giá ngang bằng xác xe

Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 2

Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 3
Trang bị cùm tay thắng Brembo Corsa Corta đi kèm cùng bình dầu cùng thương hiệu màu xám khối trong suốt được cố định vào cùm thông qua một đoạn Titan nhỏ vô cùng cứng cáp và chống run lắc khi xe vận hành. Bộ cùm giúp kiểm soát phanh trước ổn định êm ái hơn so với mẫu tay Nissin nguyên bản.

Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 4
Với cùm côn CRG GP người dùng sẽ được tận hưởng khả năng tăng côn bằng tay thông một cần gạt bằng nhôm đỏ – Phần chân kính là chủ xe mua rời được người ta mod sẵn giá tầm khoảng 200k đến 250k một cái.

Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 5Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 6
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh của dây dầu Hel Uk đỏ được kết nối vào heo dầu Brembo Billet màu Niken 2 pis đối xứng đi kèm cùng đĩa Galfer KTM, cả hai món đồ chơi điều được cố định vào xe thông qua một pat heo dầu và thớt lòng được làm bằng chất liệu nhôm CNC nguyên khối.

Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 7Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 8Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 9
Hình ảnh hệ thống treo sau của xe do sử dụng heo dầu đối xứng nên phần đĩa Galfer phía sau phải làm thớt lòng CNC, nhằm kê đĩa ra ngoài tí xíu để tránh bị cạ heo vào mâm khi xe vận hành gây nguy hiểm cho người điều khiển. Phần pat CNC 90 độ này khá nay có thể xoay lên xoay xuống tùy theo sở thích của chủ xe.

Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 10
Phuộc Ohlins sau đi kèm một bình dầu rời được trang trí bằng nút chỉnh với tạo hình được CNC cùng tông màu xanh rất đẹp và là điểm nhấn rất đẹp cho bộ phận bình dầu của xe – Phần pat treo đã được mod lại bằng chất liệu nhôm được CNC dày hơn và cứng cáp hơn.

Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 11Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 12Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe - 13
Dàn chân sở hữu mâm Racingboy 5 cây làm bằng chất liệu nhôm CNC vô cùng đẹp – dòng mâm này đã được Racingboy Malay cho ngưng sản xuất từ khá lâu và hiện nay những cặp hiếm hoi còn sót lại hoặc bán sang tay điều có giá trên 40 triệu đồng tùy tình trạng hiện mạo bên ngoài.​
Chủ xe Bình Đoàn​


2banh

Tiền đồ chơi chắc mua thêm chiếc nữa rồi

Toàn là đồ thứ thiệt , nhìn đã thiệt

Cái kiếng làm xấu đi chiếc xe , còn lại quá ổn

Satria 150 do cap mam Racingboy cung loat do choi co gia tri hon ca xac xe

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button