Xe Độ

Raider 150 độ phiên bản xăng cơ đầu nhỏ cùng loạt đồ chơi thứ dữ


Raider là dòng xe côn tay của nhà Suzuki, với dáng vóc siêu nhỏ gọn mang phong cách đường phố, cùng phân khúc 150cc với hệ thống cam đôi siêu mạnh mẽ, luôn là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với dòng Exciter, Winner trước khi phiên bản Rai Fi ra đời. Để chiếc Raider xăng cơ của mình không bị nhàm chán, một chủ xe đã dọn lại chiếc xe đi theo đường lối kiểng để tăng thêm độ thẩm mỹ.


Raider 150 độ phiên bản xăng cơ được up toàn đồ chơi thứ dữ

Raider 150 do phien ban xang co dau nho cung loat do choi thu du - 2

Raider 150 do phien ban xang co dau nho cung loat do choi thu du - 3
Chiếc Raider 150 xăng cơ đang sở hữu dàn áo của đời 2006 giúp xe trong nhỏ gọn, phá cách, lạ mắt hơn so với dàn áo zin sau hay dàn áo phượng như các bản độ mình đã viết trước đó.

Raider 150 do phien ban xang co dau nho cung loat do choi thu du - 4
Lường giữa của xe được ốp Carbon Fiber giúp xe trong lịch lãm và thể thao hơn rất nhiều. Ngoài ra 2 bên cánh ghi đông còn được trang bị bao tay Spider sử dụng dựa trên nền tản ống ga zin của xe. Bên trái là sử dụng cùm công tắc Domino, bên phải là cùm TFX gạt nút xuống là đề máy – với kích thước nhỏ gọn của bộ cùm đề nên chủ xe có thêm không gian để bắt thêm cùm tăng tốc Domino 1 dây ga cho xe đề ba nhanh hơn.

Raider 150 do phien ban xang co dau nho cung loat do choi thu du - 5
Cùm côn CRG Gp giúp xe có thể tăng côn bằng tay và khả năng chống gãy khi có va chạm cũng được trang trí nhẹ bằng vài chi tiết ốc Proti nằm trên nhiều nơi – nhược điểm của cùm này là không có chân kính nên các chủ xe phải đặt làm CNC chân kính riêng tuy nhiên chi phí cũng khá ổn tầm 200k đến 500k đồng, tuy nhiên ở bản độ này chủ xe đã lựa chọn kính gù CRG để làm gương hậu cho xe.

Raider 150 do phien ban xang co dau nho cung loat do choi thu du - 6
Tay thắng Brembo GP được tích hợp khả năng chống gãy bằng phương thức gặp lên nhằm giảm thiệt hại tối đa cho các chi tiết khác trên tay thắng – Kể từ khi dòng RCS xuống giá thì hiện nay còn khá ít anh em chơi xe hướng tới sử dụng dòng này bởi ngoại hình được đánh giá không đẹp bằng RCS nhưng giá của hai tay tương đồng nhau.

Raider 150 do phien ban xang co dau nho cung loat do choi thu du - 7
Nhìn xuống dàn chân trước nó sẽ làm ta toát mồ hôi với độ chịu chi của chủ xe khi trang bị dây dầu Earl’s được bấm các đầu dây CNC đi kèm cùng ngắt dầu Staubli chức năng của bộ dây này là khi tháo heo dầu rồi ráp lại ta không cần canh dầu hay gió. Sử dụng heo dầu Frando 4 pis đối xứng trước, kết hợp cùng đĩa Braketech đi kèm cùng thớt lòng CNC được nhuộm đen cho cùng tông màu với mâm và vỏ phuộc.

Raider 150 do phien ban xang co dau nho cung loat do choi thu du - 8
Phần cổ pô được làm bằng chất liệu Titanium có trọng lượng nhẹ và là một điểm nhấn tuyệt vời cho toàn chiếc Raider khi nhìn từ góc ảnh này – Bên cạnh đó ta cũng không nên bỏ qua những chi tiết như heo dầu Frando 2 pis đối xứng xoay ngược hay đĩa Brembo nằm tại vị trí bánh sau.

Raider 150 do phien ban xang co dau nho cung loat do choi thu du - 9
Dàn chân được trang bị mâm Sonic 125 phiên bản 5 cây đã tuyệt chủng rất lâu – Sau khi chán các mẫu mâm đồ chơi ngày nay, nhiều tay chơi lại khai quật tìm kiếm những dòng mâm của xe đời cũ để đem lại cái mới cho xe của mình.
​Hình ảnh của Nam Anh ​


2banh

Xe đẹp quá

Lâu rồi mới thấy có em đầu nhỏ độ đẹp thế này

Em này chắc là hàng hiếm tại VN rồi , giờ toàn là Rai FI ko

Mấy con này chắc hàng cũng gần tuyệt chủng rồi nhỉ

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button