Thủ Thuật Công Nghệ

Những thông tin về bảo hành trên Nintendo Switch

Hầu hết mọi sản phẩm công nghệ mà bạn mua về cơ bản đều có thời gian bảo hành. Có những thứ được bảo hành nghiêm ngặt, trong khi một số thì không. Hầu hết các công ty đều tuân theo cách kiểm tra bảo hành truyền thống và đó là sử dụng hóa đơn mua hàng. Tuy nhiên, nếu các bạn làm mất nó bằng cách nào đó thì sao? Chà, chúng ta sẽ nói về điều này trong trường hợp Nintendo Chuyển đổi ngay hôm nay. Giả sử các bạn sở hữu một Switch. Và bạn làm mất hóa đơn và cũng muốn sửa lại Joy-Con của mình. Nghe có vẻ không phải là một kịch bản lý tưởng, tuy nhiên, có rất nhiều điều bạn có thể làm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về Kiểm tra Bảo hành Nintendo Switch – Những gì bạn nên biết. Hãy bắt đầu nào!

Hãy để chúng tôi nói chi tiết về chế độ bảo hành Nintendo Switch và những điều các bạn có thể làm nếu mất biên lai mua hàng.

Thời gian bảo hành là gì?

Dịch vụ khách hàng của Nintendo có hai giai đoạn cho các loại sản phẩm cụ thể. Bản thân bảng điều khiển cũng có thời hạn bảo hành giới hạn là 12 tháng. Trong khi các trò chơi và phụ kiện cũng có thời hạn bảo hành giới hạn là ba tháng. Khoảng thời gian 12 tháng thực sự chỉ áp dụng cho bảng điều khiển. Đế cắm, Joy-Con, bộ chuyển đổi và bất kỳ thiết bị bổ sung nào khác được coi là phụ kiện và do đó chỉ được bảo hành trong ba tháng.

Các bảo hành cũng được dành cho người mua ban đầu. Điều đó có nghĩa là người đã đăng ký với tư cách là người mua tại điểm bán, là cửa hàng hoặc trên biên lai. Người mua đồ cũ không thể sử dụng bảo hành ngay cả khi nó vẫn còn trong thời hạn bảo hành.

Kiểm tra bảo hành Nintendo Switch – Những điều bạn nên biết

Trước khi chúng ta nói về bất cứ điều gì khác, hãy để tôi nói với bạn rằng thời gian bảo hành. Nintendo cũng cung cấp cho Switch có hai bộ phận, theo các sản phẩm. Công ty cũng cung cấp thời gian bảo hành 12 tháng cho bảng điều khiển, trong khi các phụ kiện. Chẳng hạn như đế cắm, Joy-Con, bộ chuyển đổi và những thứ khác có thời gian bảo hành là ba tháng.

Các bạn phải lưu ý rằng bảo hành mua hàng chỉ dành cho người mua ban đầu chứ không phải người mua đã qua sử dụng. Người mua cũ cũng không được bảo hành ngay cả trong thời gian đã đề cập.

Qua Bảo hành | Kiểm tra bảo hành Nintendo Switch

Bây giờ, đây cũng là điều mà tất cả các bạn cũng muốn có câu trả lời. Đầu tiên và quan trọng nhất, cách dễ nhất để giữ nguyên bảo hành của bạn là giữ an toàn hóa đơn của Nintendo Switch. Chế độ bảo hành theo thời gian có hiệu lực từ ngày mua đến thời hạn quy định, tuy nhiên, trong trường hợp bạn làm mất hóa đơn. Sau đó, nó cũng có thể trở thành một nhiệm vụ bận rộn để tận dụng lợi thế bảo hành. Nếu các bạn có hóa đơn mua Nintendo Switch của mình và nó nằm trong khoảng thời gian đó. Sau đó, chỉ cần không phải lo lắng, bạn sẽ nhận được dịch vụ. Và, nếu vì lý do nào đó, bạn đã đánh mất nó, thì bạn cũng không cần phải hoảng sợ.

Các trung tâm bảo hành chính thức của công ty cũng có thể kiểm tra thời hạn bảo hành thông qua số sê-ri của bàn điều khiển. Có một nhãn dán giống như mã vạch màu trắng trên Nintendo Switch của bạn cũng giúp xác định xem nó có được bảo hành hay không. Tuy nhiên, nếu các bạn muốn nhận toàn bộ lợi ích, hãy đọc các điều khoản và điều kiện của bảo hành và đảm bảo rằng bạn cũng không làm mất tác dụng của chúng.

Những gì được bảo hành và những gì không

Đừng nhầm một bảo hành với một bảo đảm là tốt. Nó chỉ bao gồm các lỗi của nhà máy hoặc các vấn đề tiềm ẩn. Bạn có thể hiểu các lỗi của nhà máy cũng như các vấn đề về sản xuất, những lỗi mà đội kiểm soát chất lượng bằng cách nào đó đã bỏ sót trước khi gửi Thiết bị chuyển mạch ra ngoài để bán. Mặt khác, những khiếm khuyết che giấu là những người chỉ nhận thấy sau một thời gian sử dụng Switch.

Công ty thậm chí không bao gồm các thiệt hại vật chất theo bảo hành. Bạn cũng phải lưu ý rằng Nintendo không thực sự cung cấp bất kỳ dịch vụ bảo hành mở rộng nào. Vì vậy, nếu bạn nói thông qua bất kỳ chủ cửa hàng để mua một bảo hành mở rộng. Sau đó, cũng nên nhớ rằng Nintendo không liên quan đến nó. Điều này thậm chí có thể làm mất hiệu lực bảo hành ban đầu của bạn.

Bảo hành bao gồm những gì?

Bảo hành còn được gọi là giới hạn vì nó chỉ bao gồm các lỗi ẩn và lỗi của nhà máy. Lỗi nhà máy là bất kỳ sai sót, lỗi hoặc hư hỏng nào gây ra trong quá trình sản xuất về cơ bản. Chúng thường là những thứ bị bỏ sót qua kiểm soát chất lượng và có thể hiển nhiên rõ ràng khi bạn lấy Switch ra khỏi hộp.

Những khiếm khuyết tiềm ẩn chỉ có vậy. Flaws được ẩn và không thể phát hiện cho đến khi sản phẩm được sử dụng trong một thời gian. Trừ khi Công tắc của bạn có, những gì có thể được mô tả là lỗi ẩn hoặc lỗi nhà máy về cơ bản và nó không được bảo hành.

Nó không bao gồm những gì?

Trừ khi nguyên nhân có thể thuộc về sản xuất, mọi thiệt hại vật chất sẽ không được bảo hành qua bảo hành có giới hạn. Nintendo không không phải thực sự cung cấp bất kỳ bảo hành mở rộng nào. Một số cửa hàng cũng cung cấp các tùy chọn để mua bảo hành mở rộng để bảo hiểm thiệt hại vật chất gây ra do tai nạn, hao mòn. Hoặc thậm chí cả các khuyết tật ẩn hoặc nhà máy đã đề cập. Những điều này không được hỗ trợ chính thức thông qua Nintendo và thậm chí có thể làm mất hiệu lực bảo hành có giới hạn, vì vậy hãy ghi nhớ điều đó.

Làm gì để không phá vỡ bảo hành

Như bạn nói trong các điều khoản của Nintendo, bảo hành có thể vô hiệu nếu:

  • Việc hư hỏng sản phẩm là do các phụ kiện hoặc thiết bị ngoại vi không được Nintendo cấp phép.
  • Thiệt hại cũng gây ra trong khi sản phẩm cũng được sử dụng cho mục đích thương mại. Một ví dụ sẽ là nếu bạn thực sự cho người khác thuê Switch của mình.
  • Các sửa đổi, giả mạo hoặc sửa chữa được thực hiện thông qua nhân viên dịch vụ không được ủy quyền.
  • Nếu thiệt hại được gây ra do sơ suất, tai nạn hoặc sử dụng không đúng cách, miễn là thiệt hại đó không liên quan đến việc che giấu hoặc các khuyết tật của nhà máy.
  • Nếu số sê-ri đã bị giả mạo, bị xóa hoặc bị thay đổi, về mặt vật lý hoặc kỹ thuật số thông qua tấn công, vi rút, khai thác, v.v.
  • Các thiệt hại ngẫu nhiên gây ra khi thực hiện bất kỳ điều nào ở trên.

Xin lưu ý rằng mỗi quốc gia đều có luật riêng liên quan đến bảo hành đối với các khiếm khuyết tiềm ẩn. Các luật này có thể có hoặc không ảnh hưởng đến các bảo hành có giới hạn như đã nêu trên trang web của Nintendo. Bạn nên tham khảo các quy định của địa phương để biết liệu các bạn có bất kỳ quyền hợp pháp nào ngoài những quyền đã được cấp hay không.

Chúng tôi có thể làm gì sau khi bảo hành hết hạn

Hỗ trợ của Nintendo phụ thuộc vào ngày của phiếu hỗ trợ, không phải ngày mà họ thậm chí nhận được bảng điều khiển để xác định xem bảo hành có còn được áp dụng hay không. Miễn là các bạn đã gửi yêu cầu sửa chữa trước ngày hết hạn thì các bạn vẫn ổn.

Nếu khoảng thời gian một năm hoặc ba tháng tương ứng cũng đã qua, thì điều tốt nhất mà các bạn có thể làm là liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng và giải quyết trường hợp của mình. Nếu không, bất kỳ sửa chữa nào được thực hiện cũng sẽ khiến bạn mất tiền.

Và, nếu bạn mua bảo hành mở rộng từ nhà bán lẻ địa phương của mình và bảo hành đó cũng có thời hạn lâu hơn của Nintendo. Sau đó, bạn có thể tận dụng lợi ích của nó. Nếu bảo hành có giới hạn đã được thực hiện thì thực ra không có gì vô hiệu cả.

Sự kết luận

Được rồi, đó là tất cả mọi người! Tôi hy vọng các bạn thích bài viết “Kiểm tra Bảo hành Nintendo Switch” này và cũng thấy nó hữu ích cho bạn. Cung cấp cho chúng tôi phản hồi của bạn về nó. Ngoài ra nếu các bạn có thêm thắc mắc và các vấn đề liên quan đến bài viết này. Sau đó, hãy cho chúng tôi biết trong phần bình luận bên dưới. Chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn trong thời gian ngắn.

Có một ngày tuyệt vời!

Cũng thấy: Tải xuống APK Titanium Backup Pro – APK đầy đủ cuối cùng

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button