Game PC

Andromeda sẵn sàng trên Electronic Arts for PlayStation 4, Xbox One, and Microsoft Windows

Đây là lần thứ tư trong loạt Mass Effect và lần đầu tiên kể từ năm 2012 Mass Effect 3. Trò chơi bắt đầu trong Thiên hà Milky Way trong thế kỷ 22, nơi nhân loại đang có kế hoạch để cư trú trong thế giới nhà mới Trong Thiên hà Andromeda như một phần của chiến lược được gọi là Sáng kiến ​​Andromeda. Người chơi giả định vai trò của Scott hoặc Sara Ryder, một người tuyển dụng quân đội thiếu kinh nghiệm tham gia Sáng kiến ​​và tỉnh dậy ở Andromeda sau một cuộc hành trình dài 600 năm. Các sự kiện đã dẫn đến kết quả là Ryder trở thành Pathfinder của con người, được giao nhiệm vụ tìm kiếm thế giới nhà của nhân loại trong khi cũng đối phó với một cuộc chạy đua đối nghịch với người ngoài hành tinh gọi là Kett.

 

  

Đối với Mass Effect: Andromeda, BioWare đã kết hợp một giai điệu nhẹ hơn các giai đoạn trước trong bộ truyện, sử dụng các yếu tố thế giới mở và đặt trọng tâm vào việc khám phá. Nhiều yếu tố gameplay truyền thống vẫn còn tồn tại, trong khi những yếu tố khác đã được sửa đổi, chẳng hạn như chiến đấu, không bao phủ và di động hơn. Trò chơi lớn nhất trong loạt trò chơi này và cung cấp cho người chơi quyền tự do tập trung vào nhiệm vụ chính hoặc nhiệm vụ phụ. Điểm của trò chơi được sáng tác bởi John Paesano và nhằm mục đích phù hợp với tâm trạng của trò chơi bằng cách chụp những cuộc phiêu lưu của việc khám phá không gian. Để đáp lại phản hồi quan trọng, một số bản vá đã được phát hành cho trò chơi trong một nỗ lực để cải thiện trải nghiệm của người chơi.

 

 

Mass Effect: Andromeda nhận được sự đánh giá hỗn hợp từ các ấn phẩm trò chơi điện tử. Khen ngợi đã được hướng đến trò chơi cải tiến của trò chơi và hình ảnh, trong khi lời chỉ trích là nhằm vào các hoạt hình nhân vật và các vấn đề kỹ thuật. Câu chuyện, bài viết và nhân vật của trò chơi nhận được nhiều ý kiến ​​trái chiều. Tính đến tháng 6 năm 2017, BioWare đã không công bố bất kỳ kế hoạch cho một phần tiếp theo.

 

Mass Effect: Andromeda là một trò chơi nhập vai hành động, trong đó người chơi chiếm quyền kiểm soát của Scott hoặc Sara Ryder theo quan điểm của người thứ ba. Cả hai sự xuất hiện và tên của Ryders đều có thể được xác định bởi người chơi. Sự xuất hiện của cha họ, Alec, được tự động điều chỉnh dựa trên sự xuất hiện của cặp song sinh Ryder. Khi đánh bại các trò chơi, New Game + được mở khóa, cho phép người chơi khởi động lại trò chơi với một số tiền thưởng nhất định và chuyển sang chơi như Ryder khác, nếu muốn. Người chơi cũng có thể chọn tiếp tục chơi với nhân vật hiện tại và hoàn thành nhiệm vụ chưa hoàn thành.

Không giống như các đợt trước trong loạt Mass Effect, nơi mà người chơi bắt đầu mỗi trò chơi mới bằng cách chọn từ sáu lớp nhân vật khác nhau mà mỗi người có một bộ kỹ năng độc đáo của mình, người chơi thay vào đó có quyền tự do để phân công bất kỳ kỹ năng nào mà họ muốn và xây dựng theo hướng chuyên môn Các khóa học của trò chơi. Điểm kinh nghiệm cho việc chi tiêu cho kỹ năng kiếm được bằng cách hoàn thành nhiệm vụ, và không có giới hạn về số điểm có thể kiếm được. Các điểm được gán cho mỗi kỹ năng có thể được phân bổ lại liên tục để người chơi có thể thử nghiệm với nhiều cách tiếp cận gameplay mà không phải khởi động lại các trò chơi của họ và xây dựng các kỹ năng của họ từ đầu lại.

 

 

 

Tương tự như các phiên bản trước, người chơi có thể tương tác với các nhân vật trong Mass Effect: Andromeda sử dụng menu lệnh xuyên tâm, nơi các lựa chọn đối thoại của người chơi phụ thuộc vào hướng của bánh xe. Xung quanh bánh xe là bốn loại phản hồi hình thành nên mỗi cuộc trò

chuyện: tình cảm, hợp lý, chuyên nghiệp và bình thường.Nói chung, các cuộc đối thoại dựa trên sự đồng ý hoặc không đồng ý với những người tham gia. Trong một số cuộc trò chuyện, người chơi được nhắc nhở với một ‘hành động xung động’ mà cung cấp một sự lựa chọn bổ sung để những gì có sẵn trên bánh xe đối thoại. Bằng cách trò chuyện với các nhân vật không phải là người chơi, Ryder có thể phát triển tình bạn và, trong một số trường hợp, các mối quan hệ lãng mạn với họ qua thời gian.

Trong cả hai cuộc đối thoại và trình tự nhiệm vụ, người chơi đôi khi được giao nhiệm vụ đưa ra các quyết định đạo đức mà không có sự phân biệt rõ ràng tốt / xấu, nhưng được đánh giá là sắc thái hơn, đánh dấu một sự khởi đầu từ hệ thống đạo đức Paragon / Renegade của các tiêu đề trước trong chuỗi

 

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button