Xe Độ

Sau màn lột xác đắt tiền Vespa Sprint độ sẽ trông như thế nào?


Sau một màn lột xác đầy tốn kém về ‘ngân lượng’ thì chiếc Vespa Sprint đã trở nên chất lượng hơn và hoàn hảo hơn, dàn đồ chơi không chỉ đem lại vẻ đẹp còn giúp chiến mã có thêm nhiều hiệu năng hơn mà ở phiên bản chính hãng không có được.


Sau màn lột xác Vespa Sprint sẽ trong như thế nào ?

Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 2
Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 3
Bao phủ cho chiếc xe Vespa Sprint độ thêm phần ấn tượng, chủ xe lựa chọn tông màu full đen cực kì lịch lãm, đi kèm với đó là phần kính gù đồ chơi để chiếc xe thêm phần phong cách nhưng vẫn giữ được nét đẹp cổ điển và đảm bảo an toàn khi tham gia lưu thông trên đường.

Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 4
Bao tay Barracuda hàng chính hãng cực xịn, thiết kế khá tinh tế, êm tay với thiết kế nguyên khối bằng cao su. Vì sử dụng chất liệu cao su cao cấp nên sản phẩm sẽ rất dễ chịu khi sử dụng, tuy nhiên chủ xe phải chú ý hạn chế cho sản phẩm tiếp xúc trực tiếp với các chất tẩy rửa mạnh để sản phẩm được bền lâu hơn.

Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 5
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ bắt gặp hình ảnh của phuộc Ohlins phiên bản sản xuất dành riêng cho dòng xe đến từ Ý này, có thể nói đây là mẫu xe duy nhất được Ohlins ưu ái sản xuất cho cả phuộc trước sau chuẩn size và thông số nên không cần chế cháo bất kì chi tiết nào. Bên cạnh còn có heo dầu Brembo Billet 2 pis đối xứng giúp cải thiện lực phanh mạnh mẻ và thẩm mỹ hơn.

Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 6
Thiết kế gác chân sau nguyên bản tạo cảm giác khó chịu cho người ngồi sau, nên chủ xe đã độ thêm gác chân CNC để thuận tiện hơn khi chở người phía sau, ốp quạt gió CNC đồ chơi cùng tông màu với mâm và gác chân sau rất nổi bật.

Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 7
Pô Akrapovic cho hơi thở uy lực và mạnh mẽ hơn, đi kèm cùng phần cổ pô được làm bằng chất liệu Inox cho khả năng chịu nhiệt tốt hơn và không bị hoen rỉ trong quá trình sử dụng, qua các góc ảnh các bạn có thể thấy những chi tiết chấm hàn được xử lí rất tinh tế và đòi hỏi kỹ thuật cao, vừa đảm bảo độ bền không bị gãy trong quá trình sử dụng mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 8Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 9
Điểm nhấn phải đáng kể nhất đó là bộ mâm Maru W125B được làm bằng chất liệu CNC nguyên khối cho trọng lượng nhẹ hơn, nhưng độ cứng cáp vẫn được đảm bảo một cách tuyệt đối, bộ mâm được đi kèm các linh kiện để ráp vào xe một cách dễ dàng nhất, không cần hàn chế thêm bất kì chi tiết nào trên sườn xe. Đây là cách chơi hiện nay của rất nhiều dòng xe kiểng, họ sẽ lựa chọn các sản phẩm có thể tháo ráp như zin hoặc thêm pat cnc là được không cần phải cắt hàn chế cháo, vừa khó về zin mà lại mất nhiều thời gian.

Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 10Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 11Sau man lot xac dat tien Vespa Sprint do se trong nhu the nao - 12
Vài góc ảnh đẹp của con tay ga cổ điển.​
Hình ảnh của TONY Scooter​


2banh

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button