Thủ Thuật Công Nghệ

Khắc phục lỗi không kết nối được với Cửa hàng Google Play

Mọi người dùng điện thoại Android đều biết tầm quan trọng của Cửa hàng Google Play. Đây là trung tâm tập trung cho tất cả các ứng dụng có thể có cho điện thoại thông minh của bạn, cùng với trò chơi, phim và sách. Mặc dù có các tùy chọn khác để tải xuống các ứng dụng khác nhau, nhưng không có tùy chọn nào trong số này cung cấp cho bạn sự an toàn và dễ dàng mà Cửa hàng Google Play cung cấp.

Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể phải đối mặt với một ‘Lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play ‘và đối phó với nó có thể trở nên bực bội. Màn hình hiển thị lỗi Máy chủ cùng với tùy chọn ‘Thử lại’. Nhưng phải làm gì khi thử lại không khắc phục được sự cố?

Nếu bạn là người gặp phải vấn đề này trên điện thoại thông minh của mình, bạn đã đến đúng nơi. Chúng tôi mang đến cho bạn một hướng dẫn hữu ích sẽ giúp bạn khắc phục ‘Lỗi máy chủ’ trong Cửa hàng Google Play. Bạn phải đọc đến cùng để tìm ra giải pháp tốt nhất cho nó.


Cách khắc phục lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play

Có nhiều phương pháp khác nhau để sửa chữa Lỗi máy chủ trên Cửa hàng Google Play. Bạn phải thử lần lượt các phương pháp được đưa ra bên dưới cho đến khi sự cố được giải quyết:

Phương pháp 1: Kiểm tra kết nối mạng của bạn

Kết nối mạng có thể khiến cửa hàng ứng dụng hoạt động chậm vì nó yêu cầu kết nối internet thích hợp. Nếu bạn đang sử dụng dữ liệu mạng / dữ liệu di động, hãy thử bật tắt ‘Chế độ máy bay‘trên thiết bị của bạn bằng cách làm theo các bước đơn giản sau:

1. Mở Điện thoại di động của bạn “Cài đặt”Và nhấn vào“Kết nối”Từ danh sách.


Đi tới Cài đặt và nhấn vào Kết nối hoặc WiFi từ các tùy chọn có sẵn. | Cách khắc phục lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play

2. Chọn nút “Chế độ máy bay”Tùy chọn và bật nó lên bằng cách nhấn vào nút bên cạnh nó.


Chọn tùy chọn Chế độ Máy bay và bật nó lên bằng cách chạm vào nút bên cạnh nó.

Chế độ Máy bay sẽ tắt kết nối Wi-fi và kết nối Bluetooth.

Bạn được yêu cầu tắt nút “Chế độ máy bay”Bằng cách nhấn lại vào công tắc. Thủ thuật này sẽ giúp bạn làm mới kết nối mạng trên thiết bị của mình.

Nếu bạn đang sử dụng mạng Wi-fi, bạn có thểWindows has blocked this software because it can’t verify the publisher

1. Mở điện thoại di động “Cài đặt”Và nhấn vào“Kết nối”Từ danh sách.

2. Nhấn vào nút bên cạnh Wifi và kết nối với kết nối mạng hiện có nhanh nhất.


Mở Cài đặt trên thiết bị Android của bạn và nhấn vào Wi-Fi để truy cập mạng Wi-Fi của bạn.

Phương pháp 2: Xóa dữ liệu và bộ nhớ cache của Cửa hàng Google Play

Bộ nhớ đệm được lưu trữ có thể gây ra sự cố khi chạy Cửa hàng Google Play. Bạn có thể xóa bộ nhớ đệm bằng cách làm theo các bước đã cho:

1. Mở điện thoại di động của bạn “Cài đặt”Và nhấn vào“Ứng dụng”Từ danh sách.


Chuyển đến phần Ứng dụng. | Cách khắc phục lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play

2. Chọn “Cửa hàng Google Play”Từ danh sách các ứng dụng được cài đặt trên điện thoại thông minh của bạn.

3. Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào nút “Kho” Lựa chọn.


Trên màn hình tiếp theo, hãy nhấn vào tùy chọn Bộ nhớ.

4. Cuối cùng, nhấn vào nút “Xóa bộ nhớ cache“, Theo sau là”Xóa dữ liệu” Lựa chọn.


chạm vào tùy chọn Xóa bộ nhớ cache, sau đó là tùy chọn Xóa dữ liệu. | Cách khắc phục lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play

Sau khi xóa bộ nhớ cache, bạn nên khởi động lại Google Play Store để kiểm tra xem nó có hoạt động bình thường hay không.

Xem thêm: 15 giải pháp thay thế Cửa hàng Google Play tốt nhất (2021)

Phương pháp 3: Khởi động lại điện thoại thông minh của bạn

Bạn luôn có thể khởi động lại thiết bị của mình bất cứ khi nào bạn cảm thấy điện thoại thông minh của mình không phản hồi. Tương tự, bạn có thể sửa lỗi ‘Lỗi máy chủ‘trong Cửa hàng Google Play bằng cách khởi động lại thiết bị của bạn.

1. Nhấn và giữ sức mạnh của điện thoại thông minh của bạn.

2. Nhấn vào nút “Khởi động lại”Và đợi điện thoại của bạn tự khởi động lại.


Nhấn vào biểu tượng Khởi động lại

Phương pháp 4: Buộc dừng Cửa hàng Google Play

Buộc dừng là một tùy chọn khác đã được chứng minh là hữu ích trong việc sửa lỗi ‘Lỗi máy chủ‘. Để buộc dừng Cửa hàng Google Play, bạn phải làm theo các bước dưới đây:

1. Mở điện thoại di động của bạn “Cài đặt”Và nhấn vào“Ứng dụng”Từ danh sách đã cho.

2. Nhấn và chọn “Cửa hàng Google Play”Từ danh sách các ứng dụng đã được cài đặt trên thiết bị của bạn.

3. Nhấn vào nút “Bị phải dừng lại”Có sẵn ở góc dưới cùng bên phải màn hình của bạn.


Nhấn vào tùy chọn Buộc dừng có sẵn ở góc dưới cùng bên phải của màn hình.

Sau khi buộc dừng, hãy thử khởi động lại Cửa hàng Google Play. Hiện tại, sự cố Lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play đã được khắc phục. Nếu không, hãy thử thay thế tiếp theo.

Xem thêm: Tải xuống và cài đặt Cửa hàng Google Play theo cách thủ công

Phương pháp 5: Gỡ cài đặt bản cập nhật khỏi Cửa hàng Google Play

Cập nhật ứng dụng thường xuyên có thể khắc phục các lỗi hiện có và cung cấp cho bạn trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng ứng dụng. Nhưng nếu gần đây bạn đã cập nhật Cửa hàng Google Play, thì nó có thể đã gây ra ‘Lỗi máy chủ‘để bật lên trên màn hình của bạn. Bạn có thể gỡ cài đặt các bản cập nhật Cửa hàng Google Play chỉ cần làm theo các bước sau:

1. Trước hết, hãy mở điện thoại di động của bạn “Cài đặt”Và nhấn vào“Ứng dụng”Từ danh sách.

2. Bây giờ, hãy chọn “Cửa hàng Google Play”Từ danh sách các ứng dụng đã cài đặt.

3. Nhấn vào nút “Vô hiệu”Có sẵn trên màn hình của bạn.


Nhấn vào tùy chọn Tắt có sẵn trên màn hình của bạn. | Cách khắc phục lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play

4. Sau khi các bản cập nhật gần đây đã được gỡ cài đặt; tùy chọn tương tự sẽ chuyển thành “Cho phép. ”

5. Nhấn vào nút “Cho phép”Và thoát.

Cửa hàng Google Play sẽ tự động cập nhật và sự cố của bạn sẽ được giải quyết.

Phương pháp 6: Xóa tài khoản Google của bạn

Nếu không có phương pháp nào nêu trên hoạt động, bạn phải thử thủ thuật tiện lợi này để khắc phục Cửa hàng Google Play Lỗi máy chủ. Tất cả những gì bạn cần làm là xóa tài khoản Google của bạn từ thiết bị của bạn và sau đó đăng nhập lại. Bạn có thể xóa bất kỳ tài khoản Google nào khỏi thiết bị bằng cách làm theo các bước đơn giản sau:

1. Mở điện thoại di động của bạn “Cài đặt”Và nhấn vào“Tài khoản và sao lưu” hoặc “Người dùng & Tài khoản”Từ danh sách đã cho.


Mở <strong>“Settings”</strong> trên điện thoại di động của bạn và nhấn vào Tài khoản và sao lưu” width=”340″ height=”670″ loading=”lazy”> </picture></p> <p>2. Bây giờ, hãy nhấn vào nút “<strong>Quản lý tài khoản</strong>”Trên màn hình tiếp theo.</p> <p><picture class=
chạm vào tùy chọn Quản lý tài khoản trên màn hình tiếp theo.

3. Bây giờ, hãy chọn tài khoản Google các tùy chọn đã cho.


chọn tài khoản Google của bạn từ các tùy chọn nhất định. | Cách khắc phục lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play

4. Cuối cùng, nhấn vào nút “Xoá tài khoản” Lựa chọn.


nhấn vào tùy chọn Xóa tài khoản.

5. Đăng nhập lại vào tài khoản Google của bạnkhởi động lại Cửa hàng Google Play. Vấn đề chắc chắn sẽ được khắc phục ngay bây giờ.

Khuyến khích:

  • Cách nhận tiền hoàn lại khi mua hàng trên Cửa hàng Google Play
  • Khắc phục sự cố không thể thêm thành viên trên GroupMe
  • Cách xóa lịch sử bàn phím trên Android
  • Cách thoát khỏi bản cập nhật Snapchat trên Android

Chúng tôi hy vọng rằng hướng dẫn này hữu ích và bạn có thể sửa chữa Lỗi máy chủ trong Cửa hàng Google Play. Nó sẽ được đánh giá rất cao nếu bạn chia sẻ phản hồi có giá trị của bạn trong phần nhận xét.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button