Xe Độ

Exciter 135 độ sặc sỡ với bộ cánh vàng óng ánh


Ở thế hệ Exciter 135 đầu tiên, Yamaha chỉ có duy nhất lựa chọn hộp số 4 cấp côn tự động cho xe. Mãi cho đến cuối năm 2009 thì mẫu côn tay hợp số 4 cấp đầu tiên mới được Yamaha cho trình làng. Từ đây cơn sốt về dòng xe này bắt đầu…


Exciter 135 độ sặc sỡ với bộ cánh vàng óng ánh
Exciter 135 do sac so voi bo canh vang ong anh - 2

Exciter 135 do sac so voi bo canh vang ong anh - 3
Khoác cho mình một tông màu vàng vô cùng đặc sắc bên cạnh đó còn có bộ tem mang tên Spark càng làm cho chiếc xe thêm phần mới lạ

Exciter 135 do sac so voi bo canh vang ong anh - 4
Trang bị trợ lực Ohlins tem khắc kẹp sườn có hành trình 120mm giúp đầu xe ổn định nhiều hơn khi xe chạy tốc độ cao

Exciter 135 do sac so voi bo canh vang ong anh - 5
Nhìn xuống dàn chân trước ta sẽ thấy hình ảnh quen thuộc của heo dầu Brembo Hp 4pis đối xứng thường được thấy trên mẫu xe Wave Dream độ của Thái Lan mà mình hay viết, đĩa RR Racing đi kèm cùng thớt lòng CNC nhuộm đen có đường kính 245mm

Exciter 135 do sac so voi bo canh vang ong anh - 6
Trang bị qua lăng mâm lửa CNC kết hợp cùng cần số 2 chiều K-tech lắp được hầu hết các dòng xe số phổ thông nên dòng sản phẩm này đang khá được ưa chuộng. Bên cạnh đó còn có phuộc Redleo bình dầu rời một dòng giảm xóc được khá nhiều tay chơi ở Việt Nam hiện nay khá tin dùng

Exciter 135 do sac so voi bo canh vang ong anh - 7
Sở hữu bộ niềng nhôm Excel thẩm mỹ hơn nhẹ hơn khá nhiều so với niềng sắt đã nhàm chán sau quá nhiều năm xuất hiện ở nước ta
​Nguồn: Long Nguyen​


2banh

Phần tem 2 bên yếm trước có hơi rời rạc trên nền vàng thì phải

xe đẹp wa ad ơi

heo dầu trc giống máy chiếc xe thái

xe chất vậy mà di phuoc redleo

tem này là đen đỏ đẹp hơn

Vàng chanh đẹp quá

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button