XE Máy

Ex 135 độ toát ra vẻ đẹp lực lưỡng khi sở hữu đôi chân cơ bắp!

Chiếc Ex 135 độ này sau khi được dọn mới leng keng thì đã được nâng cấp một dàn chân hoàn toàn mới, cơ bắp và lực lưỡng hơn rất nhiều so với dàn chân nguyên bản trước đây. Ngoại trừ ‘nịnh mắt’ về yếu tố thẩm mỹ thì dàn chân mới toanh này còn đem đến cho chiếc Ex 135 độ khả năng vận hành ổn định.


Ex 135 độ toát ra vẻ đẹp lực lưỡng khi sở hữu đôi chân cơ bắp!​


​Phía trong dàn tay lái của chiếc Ex 135 độ đã trở nên vô cùng hoàn hảo khi được điểm xuyến bằng cặp cùm NVX góc cạnh. Trải qua một công đoạn câu dây để điều khiển mọi chức năng trên xe như: Xi nhan, kèn, đề máy,… Như bộ cùm công tắc nguyên bản. Về cùm ga, xe đang sử dụng cùm ga Domino 2 dây ga dưới vừa thẩm mỹ vừa có khả năng đem tới hành trình ga ngắn hơn.

​Cùm thắng Brembo RCS chính là mẫu cùm thắng mà chiếc Ex 135 độ này đang sở hữu, mẫu cùm thắng mê hoặc chúng ta bởi vẻ đẹp thẩm mỹ chất lượng. Có thể điều chỉnh kích thước xa/gần của tay để vừa vặn nhất với bàn tay của chủ nhân. Cho người lái cảm giác chuẩn xác và dứt khoát nhất khi điều khiển phanh.

​Đèn lái trên chiếc Ex 135 độ cũng hoàn toàn không bị bỏ sót khi được chăm chút bằng đèn lái hai tầng của thương hiệu Zhipat. Gắn hoàn toàn như zin và không cần phải chỉnh sửa lại dây điện một cách cầu kì nhưng vẫn đảm bảo cho ra hiệu suất ánh sáng vượt trội.

​Thế chỗ cho cặp phuộc trước nguyên bản là cặp phuộc LCM phiên bản Winner 150, gắn hoàn thiện sẽ cần thay đổi lại phần chảng ba và xử lý làm sao cho có thể điều khiển tay lái một cách linh hoạt. Khi đã gắn hoàn chỉnh thì dĩ nhiên nó cũng sẽ đem lại sự ổn định trong quá trình vận hành.
​Bộ mâm RCB 3 đao bên cạnh vốn là sản phẩm sinh ra dành cho chiếc Ex 135 độ nhưng vì gắn cùng với phuộc LCM Winner 150 nên chắc chắn cũng cần phải chỉnh sửa lại. Bản mâm cơ bắp, to bản của nó thật sự trông rất đồng điệu với phuộc LCM và giúp dàn chân trở nên lực lưỡng hơn rất nhiều.

Vốn đã cơ bắp và lực lưỡn, nay hai yếu tố đó trên dàn chân trước chiếc Ex 135 độ đã được nhân lên thêm bội phần với chú heo Anchor Billet 4 piston cùng đĩa thắng Brembo Oversize đường kính 267mm. Cọng dây dầu Hel ở vị trí bánh trước cũng được nhấn nhá thêm chi chít đầu bấm sặc sỡ.




​Nếu nhiệm vụ giảm xóc ở dàn chân trước được giao cho cặp phuộc LCM thì trách nhiệm quan trọng này ở dàn chân sau sẽ do phuộc YSS G-Series đảm nhạn. Tuy không thể chỉnh được độ nén và độ hồi của phuộc nhưng khi có mặt nó trông chiếc xe vẫn rất hầm hố và chất chơi.
Chiếc Ex 135 độ sở hữu dàn chân lực lưỡng và những góc ảnh khác…


Xem thêm: Exciter 2010 Style Touring, dàn chân KHỦNG của dân chơi Việt I 2banh Review

Nguồn ảnh : Quốc Trung​

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button