Xe Độ

Chiêm ngưỡng dung nhan bóng bẩy từ Superbike Suzuki GSX-R1000


Qua không biết bao nhiêu lần lột xác, cái tên Suzuki GSX-R1000 luôn là cái tên làm thổn thức những trái tim đam mê tốc độ cả trên đường đua và đường phố. Phiên bản đời thứ 6 hoàn toàn mới 2017 được thay đổi hoàn toàn về thiết kế đi cùng nhiều nâng cấp công nghệ với sứ mệnh theo đuổi danh hiệu King of Sportbike.


Chiêm ngưỡng dung nhan bóng bẩy từ Superbike Suzuki GSX-R1000.
Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 2
Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 3
Đầu đèn thiết kế mới phong cách “độc nhãn” mang lại hiệu suất khí động học cao hơn thế hệ trước.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 4
Đi kèm với khả năng đó là hệ thống kính chiếu hậu được thay thế bằng chụp kính Driven Racing khiến phần đầu thon gọn và giảm sức cản từ không khí ở tốc độ cao.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 5
Thân xe vẫn giữ nguyên màu xanh GP theo truyền thống của dòng GSX-R, nổi bật với tem vàng thể thao, hệ thống xi-nhan cũng được tháo bỏ hoàn toàn.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 6
Nhiều chi tiết trên thân xe như khung, chắn bùn sau được ốp CBT Carbon khá sang trọng.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 7

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 8

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 9
Dàn chân trước đặc thù với hệ thống treo BFF của Showa với khả năng tùy chỉnh, phanh Brembo tiêu chuẩn.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 10

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 11
Thay đổi đáng chú ý nằm ở bộ mâm PVM Aluminim Forged 8 Spoke, dòng sản phẩm ít xuất hiện ở các bản độ phổ thông với thiết kế thể thao và làm từ nguyên liệu nhôm siêu nhẹ khiến tổng thể thân xe giảm trọng đáng kể.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 12

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 13

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 14

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 15
Thay đổi tiếp theo là bộ ống xả Racefit Black Edition được thông qua động cơ nhờ vào cuốn bô titanium với kích thước lớn hầm hố.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 16
Thiết kế tổ ong ngăn cách khá ấn tượng tránh những vật lạ rơi vào ống bô.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 17
Đuôi xe trông thon gọn và cá tính hơn nhờ vào việc tháo bỏ chắn bùn sau.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 18
Bộ truyền động là sự kết hợp giữa đĩa CNC AFAM 520 và sên Sitta 520 45” với độ thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ và độ bền tuyệt đối.

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 19

Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 20
Trái tim của xe là khối động cơ 4 xy lanh, DOHC, dung tích 999.8 cc có thể sản sinh công xuất tối đa 202 mã lực (13.200 vòng/ phút) và momen xoắn cực đại đạt 117.6 Nm (10.800 vòng/ phút). Tỉ số nén là 13.2:1 (đời trước là 12.9:1), đường kính piston tăng từ 74.5 lên 76 mm với hành trình giảm đi 6.6 mm giúp xe tăng tốc tốt hơn.​


2banh

Mâm Marchesini này có cả 8 cây luôn ah Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 2Chiem nguong dung nhan bong bay tu Superbike Suzuki GSXR1000 - 3

mâm này PVM, coi bộ ít người độ, có lẻ đắt lắm thì phải

Like cho một xế khủng

Full đống Carbon đó thôi hết chiếc xe phổ thông nữa rồi

mẫu xe này cũng khá đẹp mà sao thấy VN khá ít người chơi

cái cổ pô nhìn đã wa

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button