Tin Tức

Cận cảnh quá trình thiết kế, phục dựng hình ảnh Bộ đội Việt Nam trong 300475

Hình ảnh Bộ đội Việt Nam trong 300475.

Ra mắt vào hồi đầu tháng 5, 300475 là tựa game về đề tài lịch sử, tái hiện lại chiến dịch Hồ Chí Minh huyền thoại do nhà phát triển Hiker Games (cha đẻ của game thuần Việt 7554) phát triển. Theo Hiker Games chia sẻ, đây sẽ là tựa game tái hiện lại cuộc chiến đầy gian khổ cũng như hào hùng của Quân đội nhân dân Việt Nam trong cuộc chiến tranh chống Mỹ cũng như giải phóng miền Nam thống nhất đất nước.

Khác với dự án trước, 300475 sẽ được triển khai theo hình thức huy động vốn từ cộng đồng. Game sẽ được chia làm 3 giai đoạn phát triển, kéo dài trong vòng khoảng 30 tháng. Hiker Games đang kêu gọi vốn từ cộng đồng game thủ Việt, những người yêu quý làng game nước nhà cũng như yêu thích lịch sử Việt Nam nói chúng và 7554 nói riêng (cụ thể khoảng 20 tỷ VNĐ). Để studio có thể phát triển và hoàn thành tựa game 300475 trước ngày 30 tháng 04 năm 2025, tức là trước dịp lễ kỷ niệm 50 năm Thống nhất đất nước.

Cận cảnh quá trình thiết kế, phục dựng hình ảnh Bộ đội Việt Nam trong 300475 - Hình 2

Sau khoảng hơn 7 tháng công bố dự án, mới đây nhà phát triển Hiker Games đã cho biết rằng việc phát triển 300475 đã đạt được nhiều tiến bộ khác nhau, sẵn sàng ra mắt trailer giới thiệu đầu tiên trong thời gian tới. Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2021), Hiker Games mới đây đã chia sẻ thêm về những hình ảnh mô hình của người chiến sĩ Bộ đội Cụ Hồ được phát triển dự trên công nghệ đồ họa Unreal Engine 4 tiên tiến nhất hiện nay. Mặc dù vẫn đang trong quá trình phát triển đầu tiên và đây cũng không phải là mô hình cuối cùng, nhưng chúng ta có thể thấy rằng Hiker Games đã chăm chút tỉ mỉ và dày công xây dựng, tìm hiểu về người lính Cụ Hồ như thế nào để mang vào tựa game 300475 chân thật nhất có thể, những người đã huy sinh biết bao sương máu để giành lại độc lập nước nhà.

Hiker Games cũng đăng tải một video cho thấy quá trình studio mocap một số animation của những người chiến sĩ Bộ đội Cụ Hồ sẽ xuất hiện trong 300475. Nhờ các công nghệ phát triển game tiến bộ, giờ đây mọi cử chỉ, hành động của các nhân vật trong game sẽ chân thật hơn bao giờ hết. Có thể nói Hiker Games đã đầu tư rất nhiều cho dự án 300475 lần này, hứa hẹn đây sẽ là một tựa game bắn súng giải phóng miền Nam thống nhất đất nước của nhân dân ta đáng được cộng đồng game thủ Việt nói riêng và cộng đồng game thủ trên thế giới nói chung mong đợi.

Trích đoạn mocap cho Teaser Video

Hiện tại, teaser video đã loading được khoảng 80%, nhà phát triển Hiker Games cho biết rằng studio vẫn còn rất nhiều công đoạn khác nhau để hoàn thành xong đoạn teaser video của 300475, nhưng studio đang gấp rút hoàn thành các công đoạn đó để sẵn sàng ra mắt teaser video đến cộng đồng game thủ nước nhà cũng như thế giới vào tháng 1 năm 2022.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button