Game Mobile

ByteDance đầu tư vào nhà phát triển game VR Mengtu Technology

Tin quốc tế – ByteDance đã tiến hành việc mua một lượng cổ phần của công ty Mengtu Technology, đầu tư vào mảng game VR.

Vào ngày 25 tháng 11, Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Quảng Châu Mengtu đã trở thành một công ty con của ByteDance. Dữ liệu liên quan cho chúng ta thấy rằng sau khoản đầu tư này, Beijing Quantum Jump Technology Co., Ltd (thuộc NSX TikTok) mua lại 15% cổ phần.

Được biết, Công ty TNHH Công nghệ Thông tin Quảng Châu Mengtu (viết tắt là Mengtu Technology) có nguồn gốc từ MT Interactive Studio vào năm 2014. Đây là một công ty sáng tạo tập trung vào nghiên cứu và phát triển công nghệ CNTT. Với công nghệ VR và AR là hướng phát triển, công ty cung cấp công nghệ mới và đầu ra sản phẩm công nghệ mới cho các ngành công nghiệp khác nhau.

ByteDance đầu tư vào công ty công nghệ làm game VR

Mengtu chủ yếu tham gia phần âm thanh VR, AR, tương tác đa màn hình, ảnh ba chiều, màn hình , H5 và các lĩnh vực dịch vụ xuyên biên giới khác. Hãng tích hợp công nghệ CNTT và đa phương tiện để tạo ra một lĩnh vực tiếp thị giải trí tương tác mới (phương tiện quảng cáo, triển lãm, thương hiệu doanh nghiệp).

Sử dụng màn hình lớn của quảng trường thành phố để quảng bá thương hiệu vào trò chơi, thu hút mọi người tham gia là cách hãng thực hiện truyền thông, truyền bá thương hiệu. Thông tin công khai cho chúng ta thấy Mengtu Information đã hợp tác với các công ty bao gồm Meizu, Dell và WaterCode.

Một nguồn tin cho biết, chắc chắn rằng ByteDance ”kiếm được ít quảng cáo hơn những năm trước”. Nền tảng video ngắn phổ biến của công ty Douyin đã không đạt được doanh thu cao hơn và công ty tổng hợp tin tức Toutiao thậm chí đang trên bờ vực thua lỗ. Axegend là sản phẩm đáng chú ý của Mengtu Technology

Axegend là sản phẩm đáng chú ý của Mengtu Technology

ByteDance hiện đang tiến hành đánh giá tổ chức và chiến lược. Hãng nhận ra rằng một số vấn đề là do tổ chức cồng kềnh tạo ra và giờ đây công ty nêu bật sự đổi mới kinh doanh và quản lý tốt hơn, giảm bớt các mục tiêu ngắn hạn và thay vào đó phấn đấu cho những đột phá dài hạn.

Dù vậy, một số nhà quan damage mại điện tử chỉ ra rằng doanh thu quảng cáo của ByteDance tăng trưởng chậm chạp không bao gồm hoạt động kinh doanh thương mại điện tử đang phát triển nhanh chóng của nó.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button