Game Mobile

Bất ngờ với tuổi thọ trung bình của game mobile Trung Quốc

Tin quốc tế – Mới đây, Gamma Data và Digital Technology đồng phát hành Báo cáo nghiên cứu chiến lược phát hành game Trung Quốc.

Dựa trên nghiên cứu thị trường dài hạn và chuyên sâu về hàng trăm công ty, báo cáo nghiên cứu những thay đổi trên thị trường phát hành và các xu hướng quan trọng trong tương lai, đồng thời giải thích các chiến lược phát hành và xu hướng ngành quan trọng của một số công ty.

Báo cáo cho chúng ta thấy, năm 2021, chi phí để phát hành game của các công ty trò chơi vượt 98 tỷ nhân dân tệ, và chi phí cho hoạt động marketing của các doanh nghiệp game vừa và nhỏ sẽ giảm 40%.

Thời gian tồn tại trung bình của game mobile đại lục tăng theo năm

Thời gian trung bình của trò chơi mobile trong Top 100 tồn tại trên thị trường là 3,5 năm, theo nghiên cứu chỉ ra. Số lượng game có tuổi thọ như vậy chiếm hơn 50% thị trường trò chơi di động. Đây là con số không phải quá cao đối vớit thị trường đại lục.

Các sản phẩm được phát hành đa dạng nền tảng cho phép người chơi trải nghiệm, ngoài mobile còn có PC, console như trường hợp của Genshin Impact (miHoYo). Việc sử dụng hợp lý một số chiến lược sẽ giảm đáng kể chi phí mua lại của người dùng.

Khoảng 60% doanh thu của trò chơi di động tự phát triển mạnh mẽ ở 3 khu vực chính là Mỹ, Nhật Bản và Hàn Quốc. Chiến lược phát hành của công ty đại lục thường xuyên được nâng cấp hơn nữa ở nhiều quốc gia và khu vực. Tốc độ tăng trưởng lượng người chơi game đại lục vẫn nhích lên

Tốc độ tăng trưởng lượng người chơi game đại lục vẫn nhích lên

92% công ty trò chơi sử dụng công cụ phân tích dữ liệu để giúp phát hành và hơn 90% công ty game quan tâm nhiều hơn đến dữ liệu.

Từ tháng 01 đến tháng 06 năm 2021, tốc độ tăng trưởng người dùng trò chơi của Trung Quốc là 1,38%, mức thấp kỷ lục trong những năm gần đây, nguyên nhân chủ yếu là do nhiều yếu tố khác nhau.

Ngành công nghiệp trò chơi bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên trong như độ khó ngày càng tăng của việc đổi mới sản phẩm và sự sụt giảm của các sản phẩm mới tung ra vì không được phê duyệt và khó khăn trong việc duy trì người dùng trong ngành tăng lên.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button