Game Mobile

Bất ngờ với số tiền PUBG New State kiếm được sau 2 tuần ra mắt

Tin quốc tế – Sau 2 tuần ra mắt, báo cáo mới nhất về doanh thu PUBG New State đã được cập nhật khiến nhiều người ngạc nhiên!

SensorTower ước tính game Hàn Quốc phát hành quốc tế PUBG New State – thể loại battle royale trên di động – đã được tải hơn 23 triệu lần, gần 1/3 trong số đó ở Ấn Độ với 7 triệu lượt, tương đương hơn 30% tổng số lượt cài đặt trò chơi. Mỹ có lượt tải xuống nhiều tiếp theo, còn Hàn Quốc đứng thứ ba.

Krafton chính thức ra mắt PUBG New State tại hơn 200 quốc gia vào ngày 11/11. Và SensorTower ước tính tổng chi tiêu của người chơi trong 2 tuần trên Apple App Store và Google Play là 2,6 triệu USD.

2 tuần ra mắt, PUBG New State thu về gần 3 triệu USD

Ba quốc gia hàng đầu có lượng người chơi nạp nhiều nhất là Mỹ, Nhật Bản và Thổ Nhĩ Kỳ, theo thứ tự từ cao đến thấp.

Ước tính của SensorTower từ lần ra mắt tiên phong của PUBG Mobile năm 2018 trên toàn thế giới, trò chơi đã có được 28 triệu lượt tải, mặc dù trò chơi đã được phát hành trước đó ở Trung Quốc.

Đội ngũ phát triển hiện đang làm việc chăm chỉ để cải thiện và ổn định máy chủ của trò chơi, đồng thời tiếp tục nhận được những phản hồi tích cực từ người chơi trên toàn thế giới mặc dù còn một vài lỗi nhỏ hiện nay.

Không chỉ vậy, PUBG New State còn được các nhà sáng tạo (streamer) và đài truyền hình trực tiếp nổi tiếng thế giới như BeeNuTV (Hàn Quốc), MortaL (Ấn Độ), Hajime (Nhật Bản), AboFlah (Trung Đông),… yêu thích và trải nghiệm sản phẩm. Game được phát hành ở 200 quốc gia, có độ phủ cực lớn

Game được phát hành ở 200 quốc gia, có độ phủ cực lớn

Nhiều người chơi đăng nhập vào game thông qua các tài khoản xã hội như Twitter và Facebook. “Chất lượng hình ảnh tổng thể rất tốt, cảm giác chơi trò chơi rất đặc biệt”, “Xe trong game có phong cách cổ điển màu sắc rất đẹp”, “Cân bằng súng và bản đồ rất xuất sắc”… là nhiều lời bình luận, đánh giá có cánh dành cho sản phẩm của Krafton.

Cho đến nay, Krafton đã sở hữu cho mình ”vũ trụ game PUBG” với nhiều bản ”hit” đình đám. Trong tương lai, hãng game xứ kim chi tiếp tục phát triển và không ngừng đổi mới để phục vụ nhu cầu người trải nghiệm.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button