Game Mobile

2045 Waste Land Rebuild

2045: Waste Land Rebuild là tựa game thẻ tướng Idle đề tài Zombie sở hữu đồ họa 3D với tạo hình các nhân vật theo phong cách hậu tận thế cực ngầu. Cốt truyện game bắt đầu vào năm 2045, một loại virus chết người xuất hiện đã gây ra hậu quả vô cùng lớn. Hầu hết con người đều bị nhiễm bệnh và biến thành thây ma, thế giới chìm trong hỗn loạn.

Bạn chỉ huy một đội 5 thành viên trong 2045: Waste Land Rebuild, chiêu mộ các chiến binh với các kỹ năng khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, chinh phục tất cả những thế lực đen tối này và ngăn chặn sự hủy diệt cuối cùng của nhân loại.

Với hơn 60 anh hùng chia đều cho 6 thế lực. Mỗi anh hùng có khả năng, kỹ năng, cốt truyện, nhân vật và giọng nói độc đáo. Hãy tuyển dụng những anh hùng yêu thích và mở khóa những câu chuyện bí mật của họ.

Trong 2045: Waste Land Rebuild bạn có thể trang bị vũ khí, tăng cấp cho các anh hùng của bạn và xây dựng đội hình mạnh mẽ nhất. Các anh hùng đều là những người có cá tính mạnh, với vai trò chỉ huy bạn cần phải giữ hòa khí cho các thành viên với nhau để hướng tới mục tiêu cuối cùng.

Ở chế độ Đấu Trường, bạn có thể trở thành một tay điều khiển xe để nghiền nát zombie hoặc bắn chúng một cách điên cuồng, bạn cũng có thể xây dựng một tuyến phòng thủ để ngăn chặn sự tấn công của zombie. Ngoài ra, còn nhiều chế độ PvE và PvP khác nhau đang chờ bạn khám phá.

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button