Truyện FULL

One Piece: Sáng ra đã được “tập thể dục mắt” với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm

Hơn 20 năm sau ngày đầu tiên ra mắt khán giả vào năm 1999, anime One Piece vẫn luôn giữ được sức hút của mình trong lòng fan. Các nhân vật trong tác phẩm này cũng đều sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo đến chóng mặt.

Đặc biệt, nàng hoa tiêu của băng hải tặc Mũ Rơm luôn là cô nàng được yêu thích nhất trong One Piece vì độ sexy và hở bạo khoe trọn thân hình hoàn hảo của mình. Giấc mơ của Nami là hoành thành bản đồ của toàn thế giới trong One Piece.

Nami, biệt danh là “Miêu tặc” Nami (con mèo ăn trộm), là thành viên gia nhập thứ 3 của nhóm hải tặc Mũ Rơm, cô là một hoa tiêu tài giỏi và cũng là một đạo tặc. Nami có tài quan sát có thể nhận biết những thay đổi rất nhỏ trong thời tiết. Giấc mơ của Nami là vẽ toàn bộ tấm bản đồ thế giới trong One Piece và cô nàng là “mẫu bạn gái lý tưởng” của hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Dưới đây là những hình ảnh cosplay Nami cực nóng bỏng của coser KaYa Huang khiến người xem ngây ngất. Cùng ngắm nào:

Nami vốn được coi là nữ nhân vật chính gợi cảm và được yêu thích nhất trong One Piece.

One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 2.One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 3.

Sau hai năm timeskip, nàng Miêu tặc Nami mới thực sự dậy thì thành công để trở thành tượng đài nhan sắc khó xô đổ trong lòng fan One Piece.

One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 4.

Nami mặc trang phục quần jean kết hợp áo bikini 2 dây màu xanh lá sau timeskip, giúp khoe trọn thân hình tuyệt mỹ của cô nàng.

One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 5.One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 6.

Mặc dù chỉ là hoa tiêu trong băng Mũ Rơm nhưng “quyền lực” của Nami trong One Piece thì cực kì đáng nể đấy. ứ mỗi lần “chị đại” Nami ra tay thì mặt mũi của “bộ ba quái vật” không sưng chỗ này cũng phải bầm tím chỗ kia, trông đến là thương.

One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 7.

Trong một SBS, Eiichiro Oda hé lộ rằng theo Sanji thì các số đo của Nami là 86-57-86. Sau đó, số liệu này được chính tác giả cập nhật lại, được đăng tải trên SBS Volume 37. Trong đó, Oda đã trả lời các fan về chiều cao của Nami là 169 cm, số đo 3 vòng (cũng theo lời Sanji) là 95-55-85.

One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 8.One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 9.

Nami có khả năng siêu nhiên trong cảm nhận thay đổi thời tiết, thậm chí có thể dự đoán được sự xuất hiện của những cơn bão không thể lường trước tại Đại Hải Trình, ngay cả khi cô bị ốm nặng.

One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 10.

Nàng coser KaYa Huang đã có màn hóa thân xuất sắc thành nàng miêu tặc của băng Mũ Rơm nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình hoàn hảo.

One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 11.One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 12.One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 13.

Nami quyến rũ như thế này anh em có thích không?

One Piece: Sáng ra đã được tập thể dục mắt với loạt ảnh nóng bỏng về nàng hoa tiêu của băng Mũ Rơm - Ảnh 14.Gã quái nhân siêu bựa Deadpool “gia nhập” hội Avengers trong phần 3, đây vẫn là bộ phim được gắn nhãn R

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button