Vario độ cây pô kịch độc thừa khả năng để đánh bại TƯỢNG ĐÀI 4ROAD
Vario độ cây pô kịch độc thừa khả năng để đánh bại TƯỢNG ĐÀI 4Road
Tổng thể chiếc Vario độ được định hướng theo phối màu nổi tiếng nhất của mẫu xe này chính là trắng ngọc trai nổi tiếng. Trong quá trình thực hiện bản độ, đương kim chủ nhân cũng đã thay thế toàn bộ các chi tiết ốc nguyên bản trên xe bằng ốc Titan Probolt trắng đen đơn giản nhưng không kém phần sắc sảo.
Ngoại trừ bộ dàn áo trắng ngọc trai thanh lịch thì tất cả những chi tiết nhựa màu đen trên phiên bản Vario độ đều được bọc sợi Carbon vân tổ ong gia tăng độ sang trọng. Ngoài ra việc bọc sợi Carbon còn giúp che đậy vết tích ở những vị trí đã trải qua cắt gọt để nâng cấp được những món đồ chơi hàng hiệu như cùm thắng Brembo RCS 19 Corsa Corta đi liền bình dầu khói nắp Daytona hay cùm côn dây Kohken Avanza cho chiếc Vario độ.
Phía bên trong dàn tay lái toát ra vẻ đẹp đồng thanh đồng thủ với sự góp mặt của cùm ga Domino ở bên phải và bộ công tắc Daytona nằm bên trái vô cùng hoàn hảo. Bao tay sử dụng sản phẩm đến từ thương hiệu Motion Pro của Mỹ bám tay hơn hẳn bao tay zin, phía ngoài là sản phẩm gù Active ăn đứt phụ tùng nguyên bản về mặt thẩm mỹ.
Đồng hồ analog tích hợp LCD nguyên bản hiện bị thế chỗ hoàn toàn bởi đồng hồ Koso lắp đặt hoàn toàn như zin cho chiếc Vario độ, có hiển thị luôn cả tua máy gia tăng độ phấn khích khi tăng tốc.
Phuộc trước đến từ thương hiệu LCM sẽ có đường kính ti to hơn phụ tùng nguyên bản, đây là ưu điểm giúp cặp phuộc này có thể khắc phục được những tiếng kêu cụp cụp khó chịu khi lao qua ổ gà. Mâm trước sau làm bằng vật liệu nhôm CNC nguyên khối và do thương hiệu King Speed sản xuất, mẫu mâm chúng ta rất thường hay bắt gặp trên những phiên bản Vario độ khủng.
Hệ thống thắng trước gồm có heo Brembo Billet 2 piston kết hợp cùng đĩa thắng Brembo Oro 250mm. Quá trình lắp đặt chúng lên xe sẽ phát sinh thêm lòng đĩa CNC và pát heo CNC, kèm theo một khoảng thời gian canh chỉnh tỉ mỉ để hỗ trợ chúng kết hợp với nhau một cách nhịp nhàng.
Chống nghiêng nguyên bản bị thay thế bởi chống nghiêng SR làm bằng nhôm, hoàn toàn không gặp hiện tượng gỉ sét do tróc sơn của phụ tùng zin.
Dàn chân sau trở nên vô cùng thẩm mỹ với lốc nồi sơn đen bóng, nhấn nhá nhãn hiệu Honda bằng bằng màu sơn đỏ rực đồng thời còn sở hữu thêm điểm nhấn càng thắng TBT tăng độ thẩm mỹ.
Đối với Ohlins HO811, công đoạn điều chỉnh tải trọng của mẫu phuộc sau hàng hiệu tương đối khó khăn khi cần phải thông qua một cây bút chỉnh lò xo. Tuy nhiên đương kim chủ nhân của chiếc Vario độ đã hoàn toàn thay đổi điều đó khi nâng cấp cho chiếc Vario độ HPA TBT, khi cần thay đổi tải trọng thì chỉ cần vặn núm chỉnh HPA là có thể giúp cây phuộc thích nghi với nhu cầu chở một người hoặc chở hai người.
Nếu đặt cạnh lon pô 4Road, mình hoàn toàn có thể chắc chắn với anh em rằng cây pô TYGA của chiếc Vario độ sẽ hoàn toàn ăn đứt về độ sang trọng khi nó được bao phủ bởi một lớp Carbon ở thân pô. Vừa chống nóng, vừa không dễ bị móp méo do va quẹt như 4Road. Công đoạn lắp đặt cây pô này sẽ cần thông qua một đoạn cổ Titan có kích thước phù hợp với cấu hình động cơ chiếc Vario độ.
Phiên bản Vario độ và những góc ảnh khác…
Hỗ trợ : Lê Thành Tiến – Chủ nhân : Nguyễn Minh Huy